Tin tức

ĐẠI HỘI VINH DANH THÀNH TÍCH THIÊN KHÔI 2023 - MỘT NĂM BỨT PHÁ CỦA CHUYỂN ĐỔI SỐ

06-02-2024

                                 Ông Nguyễn Thành Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Thiên Khôi phát biểu khai mạc

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Thiên Khôi cho biết: Năm 2023 là một năm với nhiều biến động và thách thức. Để có được những con số đáng tự hào, là những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban Lãnh đạo, sự quyết tâm cố gắng phấn đấu của từng tập thể và mỗi cá nhân. Ghi nhận thành tích cống hiến với lòng biết ơn cùng sự tri ân xứng đáng là một phần văn hóa được Thiên Khôi duy trì và phát triển.

Thị trường Bất động sản Dự án đóng băng, bất động sản nhà phố cũng bị ảnh hưởng nhưng vẫn là một thị trường ổn định hứa hẹn trong tương lai với xu hướng phát triển tích cực.

Năm 2023, nhằm tạo ra những bước chuyển, thúc đẩy sự phát triển của Tập đoàn, nhiều giải pháp về Công nghệ, Tài chính và Đào tạo… đã được Ban Lãnh đạo đưa ra triển khai, trong đó ứng dụng công nghệ chuyển đối số được tập đoàn ưu tiên hàng đầu.

Nhờ áp dụng công nghệ đã giúp tập đoàn  hỗ trợ tối đa sự  kết nối của các môi giới với khách hàng, tối ưu hóa giao dịch, quản lý được thông tin chính xác, người thật việc thật, giảm thiểu nhiều rủi ro trong việc liên kết với khách hàng.

Song song với phát triển công nghệ, giải pháp tài chính được Thiên Khôi coi trọng qua việc hợp tác chiến lược toàn diện với các Ngân hàng. Đã có nhiều cuộc đàm phán, buổi họp giữa Thiên Khôi và ngân hàng Quân đội MB cùng những giải pháp, cách xử lý nguồn vốn vay … giúp cho các Môi giới được thuận lơi hơn, từ đó nhiều hợp đồng đã được ký kết, nhiều giao dịch đã thành công.

 

Năm 2024, tiếp tục đẩy mạnh những nền tảng công nghệ đang có, tối ưu vận hành ứng dụng Machine Learning, hoàn thiện công cụ thẩm định giá của sản phẩm Bất động sản Thổ cư. Nâng cấp năng lực văn hóa và năng lực chuyên môn nghiệp vụ của Môi giới, tiến tới chuyên nghiệp hóa đội ngũ Môi giới, góp phàn giúp thị trường Bất động sản tăng trưởng, phát triển bền vững.

Với những thế mạnh trên, Tập đoàn Thiên Khôi luôn là lựa chọn số 1 của các bên khi tham gia hợp tác, phối hợp.

 

Nghi thức kích hoạt Năng lượng Thiên niên kỷ với sự tham gia của Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng và các thành viên Cống hiến lớn của Tập đoàn Thiên Khôi diễn ra long trọng khép lại những thành tích 2023, cũng là lúc mở ra một hành trình mới, năng lượng chủ đạo 2024 “Công nghệ Kết nối Môi giới Bất động sản”, hứa hẹn sẽ ghi dấu, bùng nổ nhiều thành tích hơn nữa của đội ngũ Môi giới Tập đoàn Thiên Khôi.

 

Chương trình nghệ thuật với những tiết mục dược đầu tư  dàn dựng công phu, phần âm thanh, ánh sáng đặc sắc do những nghệ sĩ, ca sĩ, ban nhạc tên tuổi nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam trình điễn, mang đến cho sự kiện một bữa tiệc âm nhạc sôi động, hào hùng, đầy ấn tượng.