Tin tức

TẬP ĐOÀN THIÊN KHÔI LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG TRỤ SỞ MỚI TẠI 229 TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

01-01-2024

Ngày 01.01.2024, Tập đoàn Thiên Khôi chính thức khai trương trụ sở mới tại Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. 
 

Sự kiện khai trương trụ sở mới diễn ra đúng vào ngày kỉ niệm 4 năm thành lập của Tập đoàn ngày 01.01.2024, khẳng định vị thế và đánh dấu bước phát triển mới của Thiên Khôi. Trải qua 4 năm hình thành và phát triển với nền tảng vững chắc từ Bất động sản, Tập đoàn Thiên Khôi đã có những bước phát triển thần tốc, nhanh chóng khẳng định vị thế Số 1 về Môi giới Bất động sản tại Việt Nam. Đồng thời, Tập đoàn mở rộng hoạt động kinh doanh với nhiều lĩnh vực quan trọng khác như: Đầu tư (Thiên Khôi Invest), Định giá (Thiên Khôi Valuation), Du lịch (Thiên Khôi Travel), Truyền thông Sự kiện (Thiên Khôi Media) và Thể thao (Thiên Khôi FC và Thiên Khôi Esports). Xứng với tầm vóc mới, Thiên Khôi đã đầu tư mạnh mẽ các nguồn lực để di chuyển địa điểm làm việc của trụ sở chính về Trung tâm Thủ đô Hà Nội. 


Buổi lễ diễn ra với sự tham gia của Lãnh đạo Tập đoàn, các đối tác và khách mời với sự dẫn dắt của MC Jennifer Phạm (Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006). 

 

Jennifer Phạm - Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006
 

Ông Nguyễn Thành Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Thiên Khôi chia sẻ: “Những gì đạt được trong 4 năm qua là kết quả của sự đóng góp, gắn bó, tin tưởng và đồng lòng của các thành viên Thiên Khôi cũng như sự ủng hộ, hỗ trợ, song hành của những đối tác, đưa Thiên Khôi ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Hôm nay, Thiên Khôi khai trương trụ sở mới đánh dấu một quá trình phát triển mới với nhiều thử thách mới. Nhưng tôi tin chắc Thiên Khôi sẽ có những bước tiến mạnh mẽ trong những những năm tiếp theo”. 

 

Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng phát biểu khai mạc Lễ Khai trương
 

Điểm nhấn trong buổi Khai trương của Thiên Khôi là lễ cắt băng khánh thành, ra mắt biển hiệu tên Tập đoàn của trụ sở mới. Sau đó, các Lãnh đạo, đối tác và khách mời đã cùng nhau tham quan trụ sở mới. 

 

Các Lãnh đạo Tập đoàn cắt băng khánh thành Trụ sợ mới
 

Với diện tích 2.400 m2, trụ sở mới của Thiên Khôi được thiết kế hiện đại, sang trọng và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu làm việc và phát triển của Tập đoàn. Cùng vị trí thuận lợi tại quận Đống Đa, trụ sở mới của Thiên Khôi sẽ giúp Tập đoàn dễ dàng tiếp cận với khách hàng và đối tác, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các chuyên viên Môi giới Bất động sản của Tập đoàn làm việc.

 

Việc khai trương trụ sở mới tại Hà Nội là một bước tiến quan trọng của Thiên Khôi nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng cao của thị trường Bất động sản. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực và quyết tâm của Tập đoàn trong việc vươn lên trở thành một trong những Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam.