Tin tức

VRES 2023: CHỦ TỊCH NGUYỄN THÀNH DŨNG ĐƯA RA NHIỀU NHẬN ĐỊNH SẮC BÉN

15-12-2023

Tại Hội nghị Bất động sản Việt Nam 2023 (Vietnam Real Estate Summit - VRES 2023), Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng tham gia với vai trò diễn giả và đã đưa ra nhiều nhận đính sắc bén về thị trường Bất động sản trong năm 2024.
 
Trong vai trò là người đứng đầu Tập đoàn Thiên Khôi - nhà tài trợ Kim cương của Hội nghị, Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng đã chia sẻ nhiều thông tin quan trọng cũng như dự báo về thị trường Bất động sản trong năm 2024. Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng cho biết, thị trường Bất động sản năm 2023 đã có dấu hiệu phục hồi sau khi trải qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

 Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng (ngoài cùng bên phải) nhận hoa và kỷ niệm chương từ Ban tổ chức Hội nghị với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương


"Với góc nhìn của một doanh nghiệp phát triển giải pháp hỗ trợ cho các nhà Môi giới Bất động sản, tôi thấy lượng giao dịch của người dân có thể nói là rất tốt, thể hiện nguồn lực tài chính trong dân còn rất nhiều. Do đó, thị trường Bất động sản vẫn có tiềm năng tăng trưởng trong thời gian sắp tới. Điều quan trọng là làm cho người dân tin trưởng trở lại đối với thị trường Bất động sản” – Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng khẳng định.
 
Song song với những dự đoán về thị trường, Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng cũng chia sẻ kinh nghiệm của  Tập đoàn Thiên Khôi trong việc vượt qua khó khăn và phục hồi trong năm 2023. Với những chiến lược và giải pháp đúng đắn từ Ban Lãnh đạo, Tập đoàn Thiên Khôi đã đạt kết quả kinh doanh khả quan trong năm 2023, với doanh thu tăng trưởng 70% so với năm 2022.
 
Thành công của Tập đoàn Thiên Khôi cho thấy, doanh nghiệp nào có chiến lược đúng đắn, linh hoạt thích ứng, sáng tạo đổi mới, chú trọng việc thu hút nhân tài, đào tạo liên tục nâng cao chuyên môn nghề Môi giới, tập trung vào phân khúc có nhu cầu thực, đặc biệt là ứng dụng công nghệ tiên tiến hiệu quả thì sẽ có cơ hội vượt qua khó khăn và phục hồi trong bối cảnh thị trường Bất động sản đang có nhiều biến động.

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

 Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng tại phần tòa đàm - Hội nghị Bất động sản Việt Nam 2023


Hội nghị Bất động sản Việt Nam (Vietnam Real Estate Summit - VRES) là sự kiện quy mô lớn và chuyên nghiệp của ngành Bất động sản, được Batdongsan.com.vn tổ chức thường niên từ năm 2014. Sự kiện là nơi quy tụ của những chuyên gia, doanh nghiệp cũng như những nhà đầu tư hàng đầu trong các lĩnh vực kinh tế tài chính, công nghệ và Bất động sản, nhằm trao đổi, chia sẻ về xu hướng thị trường, xu hướng về công nghệ Môi giới, những tác động từ sự thay đổi Luật, chính sách, tín dụng, nhu cầu và tâm lý người tiêu dùng trong lĩnh vực Bất động sản.